TUYỂN ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC

GOING GREEN, JUST GOT EAASIER

GOING GREEN, JUST GOT EAASIER

PERFECT NUTRITION TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU SIÊU THỰC PHẨM HỮU CƠ KHÔNG CÓ GLUTEN DUY NHẤT VỚI EAA VEGAN TỪ HÃNG BEYOND YOURSELF!

Hãng BEYOND YOURSELF đã tận dụng thứ mà họ làm tốt nhất, đó là tạo ra những sản phẩm có hương vị tuyệt vời để tạo ra sản phẩm thuần thực vật có hương vị thơm ngon nhất mà bạn từng biết! Không chất nhân tạo, không gluten, hoàn toàn hữu cơ, thuần chay, không chứa calo và cực kỳ ngon miệng.

Trong mỗi serving có những thành phần gì?

  • 4000mg hỗn hợp rau xanh hữu cơ không chứa gluten
  • 2625mg EAA thuần chay

HỖN HỢP RAU XANH NÀY CHỨA NHỮNG GÌ?

4000 mg hỗn hợp rau xanh trong GrEAAns, là một nhóm các thành phần có nguồn gốc từ thực vật, cung cấp một lượng lớn Chất dinh dưỡng mà bạn thường bổ sung bằng cách ăn khoảng 7-8 phần rau tươi. Hầu hết mọi người thường chọn những loại rau dễ chế biến, điều đó có nghĩa là họ có thể bỏ lỡ rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Đây chính là lợi thế của GrEAAns, thể hiện qua khẩu hiệu của của hãng: "Going Green, just got EAAsier". Sản phẩm được tạo thành từ nhiều loại trái cây và rau quả khác nhau (cả trên cạn và dưới nước), dầu thực vật, chất xơ, thảo dược bổ sung và hỗ trợ tiêu hóa. Một số thành phần chính trong GrEAAns bao gồm:

  • Dầu thực vật: Dầu bí ngô, dầu hướng dương, dầu lanh, dầu hoa anh thảo
  • Thực Phẩm Xanh Cô Đặc: Cỏ linh lăng, rau bina, rau mùi tây, lá bồ công anh, lá ô liu
  • Rau trên cạn: Gạo đen, củ cải đường, cà rốt, đậu nành hữu cơ, cần tây
  • Rau dưới nước: Tảo xoắn, tảo Chlorella, tảo Dulse, Tảo bẹ
  • Rau cải: Bông cải xanh, súp lơ trắng, cải Brussels, cải xoăn, cải xoong
  • Dưỡng chất thực vật: Quercetin, Lycopene, Resveratol, Lutein
  • Thảo mộc & chiết xuất: Sơ ri, Hoàng kỳ, Cây kế sữa, Nhân sâm Siberia, Bạch quả, Chiết xuất trà xanh, Táo gai, Chiết xuất quả việt quất, Cây tầm ma
  • Thảo dược: Nam việt quất, việt quất, tiêu đen, táo thiên đường

TẠI SAO TRÁI CÂY VÀ RAU CỦ LẠI QUAN TRỌNG ĐẾN VẬY?

Dù mục tiêu sức khỏe của bạn là gì, trái cây và rau quả đều cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu. Việc hấp thụ đầy đủ vitamin và khoáng chất đặc biệt quan trọng trong quá trình ăn kiêng, vì việc giảm lượng thức ăn ăn vào cũng có thể làm giảm số lượng chất dinh dưỡng tiêu thụ. Nếu bạn đang cố gắng giảm cân thì rất có thể bạn sẽ phải ăn kiêng trong một thời gian dài và để đảm bảo rằng bạn không bị thiếu hụt cân, bạn nên bổ sung thêm rau xanh. 

Polyphenol được tìm thấy trong trái cây và rau quả. Chúng là chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi những thương tổn khi tập luyện cường độ cao. Với 4000 mg hỗn hợp rau xanh, sản phẩm đảm bảo rằng bạn nhận được nhiều chất dinh dưỡng từ nhiều nguồn khác nhau.

CHẤT BÉO TRONG THỰC VẬT CŨNG RẤT QUAN TRỌNG!

Dầu thực vật cung cấp axit béo thiết yếu (essential fatty acids - EFA). Dầu thực vật được tạo thành từ phytosterol, giúp giảm cholesterol xấu và đúng như tên gọi của EFA, đây là những hợp chất quan trọng cho hoạt động của cơ thể bạn như hệ thống miễn dịch, sản xuất hormone và sức khỏe nói chung.

TẠI SAO PHẢI TỐN NHIỀU TIỀN ĐỂ NẠP RAU XANH?

Rau xanh đã trở thành một phần chủ chốt trong thực đơn của nhiều Vận động viên và những người tập thể dục hàng ngày. Do sự đa dạng và phong phú về chất dinh dưỡng từ GrEAAns, sản phẩm giúp bạn đạt được lượng dinh dưỡng cần thiết hàng ngày dễ dàng hơn nhiều. Sức khỏe hệ tiêu hóa, giảm mỡ, và tăng cường năng lượng chỉ là một số trong rất nhiều lợi ích của việc sử dụng Siêu thực phẩm này. GrEAAns chứa khoảng 8 phần Rau Tươi do sử dụng thành phần cô đặc, nên chỉ trong 1 muỗng, bạn đã có tương đương 8 phần ăn hàng ngày!

VẬY TẠI SAO PHẢI LÀ EAA VÀ THUẦN CHAY?

Axit amin có thể đến từ nhiều nguồn. Những phương pháp phổ biến nhất là thủy phân, tổng hợp hóa học, và lên men. Lý do chính để chọn axit amin từ các nguồn lên men và thân thiện với người ăn chay là vì axit amin có thể được lấy từ những nguồn không đảm bảo về dinh dưỡng như lông lợn và lông vịt. Do đó, các axit amin không lên men có nguy cơ chứa các phụ phẩm kim loại nặng cao hơn. Đó là lý do tại sao tất cả các sản phẩm axit amin từ Beyond Yourself như Amino iQ, Amrap và GrEAAns đều có nguồn gốc thuần chay lên men!

Thực phẩm bổ sung EAA đang trở thành xu hướng lớn tiếp theo khi các sản phẩm này thực sự đã tồn tại lâu hơn BCAA, và có nhiều nghiên cứu hơn về tác dụng của chúng trong việc thúc đẩy tổng hợp protein cơ bắp so với BCAA. Có 9 axit amin thiết yếu trong protein mà cơ thể bạn không tự sản xuất được là:

  • L-Leucine là chất kích hoạt mTORC1 và cũng là một trong ba BCAA, đây là nhân tố chính tham gia vào quá trình tổng hợp protein cơ bắp. Đây là một trong những thành phần phổ biến nhất trong “gia đình” Amino.
  • L-Lysine có vai trò quan trọng trong việc tăng trưởng, sửa chữa mô và hấp thu chất dinh dưỡng.
  • L-Valine, một loại BCAA khác, thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp và sửa chữa mô.
  • L-Isoleucine là chất thứ ba trong nhóm BCAA, tham gia vào quá trình tổng hợp huyết sắc tố, điều hòa lượng đường trong máu và mức năng lượng.
  • L-Threonine tham gia vào việc tạo ra hoặc tổng hợp protein trong cơ thể.
  • L-Phenylalanine hỗ trợ quá trình tổng hợp axit amin. Nó cũng là tiền thân của các hormone quan trọng như dopamine, epinephrine và norepinephrine.
  • L-Methionine cần thiết cho sự phát triển và sửa chữa mô.
  • L-Histidine tham gia vào quá trình tổng hợp protein. Nó cũng kết hợp với beta-alanine để tạo thành carnosine dipeptide.
  • L-Tryptophan tham gia vào quá trình tổng hợp protein. Nó là tiền thân của chất dẫn truyền thần kinh serotonin và hormone melatonin.

Nếu phần thông tin trên quá nhiều, thì điều duy nhất bạn cần biết là gần như tất cả các EAA đều tham gia vào quá trình tổng hợp protein. Điều này là do khả năng kích hoạt của phức hợp rapamycin 1 (mTORC1) ở động vật có vú. Nếu bạn là người đam mê tìm hiểu về cơ bắp, bạn có thể đã nghe nói về “con đường mTOR”. Thực ra, mTORC1 không chỉ bao gồm mTOR mà còn bao gồm các giai đoạn bổ sung để kích thích tổng hợp protein cơ bắp.

Con đường mTORC1 là thành phần xử lý tín hiệu đồng hóa và dị hóa của khối lượng cơ xương, sự phát triển cơ và sự phân hủy cơ. Nghiên cứu đã được chứng minh cho thấy rằng việc sử dụng EAA cùng với rèn luyện sức đề kháng có tác động tích cực đến việc kích thích tổng hợp protein cơ bắp thông qua con đường này. Về cơ bản, EAA có thể giúp tối đa hóa quá trình tập luyện cường độ cao của bạn để kích thích tổng hợp protein cơ bắp. Kích thích tổng hợp protein cơ bắp = Tăng cơ và ngăn ngừa sự phá vỡ cơ bắp hiện có.

SỬ DỤNG SẢN PHẨM TUYỆT VỜI NÀY NHƯ THẾ NÀO?

Người lớn: Uống 1 muỗng 1 lần mỗi ngày. 1 muỗng = 11,53 g. Trộn đều với 1-2 cốc nước (nước lọc, nước trái cây, v.v.) ngay trước khi uống. Dùng trong vòng 90 phút sau khi tập luyện. Dùng cùng với đồ ăn. Uống trước hoặc sau các loại thuốc khác 2 giờ (nếu có).

THỜI GIAN SỬ DỤNG TỐT NHẤT

Khi cơ thể bạn cần nó nhất… ngay khi bạn vừa mở mắt! Hãy “khởi động” cơ thể bạn với tất cả những dưỡng chất cần thiết để có một ngày khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng!

← Bài trước Bài sau →