TUYỂN ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC

Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

  1. Chính sách kiểm hàng
  • Khách hàng được quyền kiểm tra hàng hoá trước khi nhận hàng.
  • Khi nhân viên giao hàng, khách hàng được mở hộp ra kiểm tra tình trạng hàng hoá, kiểm tra đúng và đủ sản phẩm mới nhận hàng. Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề, quý khách xác nhận với nhân viên giao hàng và có quyền trả sản phẩm tại thời điểm giao hàng, hoặc đổi trả theo chính sách dưới đây.
  1. Trường hợp được đổi/trả hàng
  • Người mua có thể trả hàng khi: không vừa ý trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận hàng, PERFECT NUTRITION sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phâm nguyên đai, chưa mở sản phẩm, chưa sử dụng. Không bị méo mó, biến dạng.
  • Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng: Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.
  • Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng: Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng)

 

  1. Điều kiện đổi trả hàng:
  • Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.
  • Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
  • Tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ seal bên ngoài, bên trong và chưa qua sử dụng

Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 10% giá trị đơn hàng.

 

  1. Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó

  • Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi
  • Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng

 

Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả.

 

  1. Chính sách hoàn tiền

Trong trường hợp sản phẩm không được đổi mới trong thời gian đã cam kết. Hoặc việc chờ đổi trả gây thiệt hại đến khách hàng, chúng tôi sẽ thực hiện hoàn tiền cho khách hàng:

Phương thức hoàn tiền:

    • Khách hàng thanh toán online sẽ nhận chuyển khoản vào tài khoản đã thanh toán. Thời gian tính từ ngày chúng tôi xác nhận việc hoàn tiền, từ 3- 15 ngày kể tuỳ thuộc vào quy trình xử lý của ngân hàng.
    • Khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng sẽ đến địa điểm cửa hàng sau khi có xác nhận và lịch hẹn của chúng tôi.