TUYỂN ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC

BEYOND YOURSELF - Thương Hiệu Thực Phẩm Bổ Sung Hàng Đầu Canada

BEYOND YOURSELF - Thương Hiệu Thực Phẩm Bổ Sung Hàng Đầu Canada

 

 

 

Với phong trào thể hình phát triển không ngừng, trải qua những giai đoạn khó khăn trong tình hình dịch bệnh phức tạp thì chúng ta nhận ra sức khỏe là vô cùng quan trọng. Với mục tiêu và tầm nhìn mang đến những sản phẩm bổ sung hỗ trợ sức khỏe tốt nhất thì công ty Perfect Nutrition xin giới thiệu với các bạn một brand hoàn toàn mới đi cùng với chất lượng vượt trội - BEYOND YOURSELF.

Đây sẽ là một làn gió mới mang lại những sản phẩm với mùi vị thơm ngon, hàm lượng tối ưu và vô cùng đa dạng, hỗ trợ đẩy đủ các mục tiêu từ dinh dưỡng thể hình, tăng cường thể chất, duy trì sức khỏe,... các bạn hãy thử ngay nhé.

Với các sản phẩm nỗi bật như dòng whey protein isolate 100% - Beyond Isolate cung cấp lên đến 26gr protein trên mỗi lần dùng, siêu thực phẩm hữu cơ + EAA Greaans bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, PreSet thổi bùng sức mạnh mang lại một buổi tập hiệu quả, AMRAP bổ sung hàm lượng khủng BCAA giúp phục hồi và phát triển cơ bắp,... .

CÁC SẢN PHẨM BEYOND YOURSELF - CHUẨN BỊ CẬP BẾN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

1. Beyond Isolate - bổ sung protein, phục hồi và phát triển cơ bắp.

Đối với những người quan tâm nhất đến sức khỏe đặt biệt là  những gì họ đưa vào cơ thể thì Beyond Isolate được tạo ra để thực sự vượt quá sự mong đợi. Một dòng whey protein chất lượng cao cũng với mùi vị thơm ngon sẽ làm bạn hài lòng trên từng serving.

Có nguồn gốc từ whey protein cô lập chất lượng cao nhất (WPI90) và sau đó được lọc dòng chéo để loại bỏ protein, chất béo và lactose ít hấp thụ hơn, Beyond Isolate được chế tạo để cung cấp nguồn protein tinh khiết nhất và hấp thụ nhanh nhất hiện có - loại protein sẽ tối ưu hóa phục hồi và phát triển cơ bắp!

Beyond Isolate cũng không chứa gluten, không đường và không chứa chất cấm. Kết hợp với công nghệ sản xuất và tạo hương vị siêu ngon từng đoạt giải thưởng của Beyond Yourself mang đến món ''protein lắc'' siêu mịn hoàn hảo, Beyond Isolate đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

2. Siêu thực phẩm hữu cơ rau xanh và EAA GREAANS - tốt cho sức khỏe toàn diện.

Cuộc sống bận rộn. Từ sự hối hả trong phòng gym đến sự nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày - đó là một thách thức với bạn để có thể cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể phục hồi và phát triển.

GrEAAns được tạo ra như một công thức tất cả trong một - đầy đủ dinh dưỡng trong 1 sản phẩm. Từ thực phẩm hữu cơ đến nhiều loại dinh dưỡng thực vật và chiết xuất từ ​​thực vật, GrEAAns cung cấp nhiều loại chất dinh dưỡng để đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

Đây không phải là loại rau xanh bình thường. Kết hợp với các axit amin thiết yếu lên men thuần chay có nguồn gốc từ thực vật, công thức này cung cấp hỗn hợp tối ưu các chất mà cơ thể bạn cần để phục hồi. Với hương vị thơm ngon, đa dạng, GrEAAns là thức uống mà cả bạn phải thử ngay.

3. Tăng sức bền AMRAP - mang đến một buổi tập bền bỉ, phục hồi cơ bắp hiệu quả.

Với công thức BCAA có nguồn gốc thực vật tuyệt vời được tạo ra để mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với BCAAs lên men có nguồn gốc thuần chay để tăng khả dụng sinh học tối đa, AMRAP cung cấp tiêu chuẩn vàng về tỷ lệ 4: 1: 1 của BCAAs, cung cấp năng lượng hoàn hảo cho cơ thể của bạn cho dù là trước, trong hay sau khi tập luyện.

Cùng với L-Carnitine được bổ sung để hỗ trợ năng lượng từ quá trình oxy hóa chất béo, magnesium cho cả hỗ trợ và phục hồi trong quá trình tập luyện, và hương vị tuyệt vời, AMRAP vượt ra khỏi chất bổ sung BCAA truyền thống để cung cấp một công thức đẳng cấp thế giới cho phép bạn tận dụng tối đa mỗi gram bột.

4. Tăng Sức Mạnh PRESET - thổi bùng sức mạnh, đạt hiệu suất tập luyện tối ưu.

Công thức đặc biệt để cung cấp không chỉ một cú hích năng lượng, mà còn tập trung tinh thần cao độ, tăng giãn mạch và sức bền thể chất để vượt qua ngay cả những hiệp tập căng thẳng nhất - PreSET thực sự sẽ là người bạn đồng hành của bạn. 

Công thức đốt cháy năng lượng, siêu tập trung và sức bền được khuếch đại thực sự mỗi khi dùng PreSet trước mỗi buổi tập.

Năng lượng & tập trung - 200mg caffein pha trộn kết hợp với 100mg theanine để tạo ra năng lượng mạnh mẽ nhưng êm ái mà không có cảm giác bồn chồn hay lo lắng. Và tiếp theo với 200mg Deanol để lấy độ tập trung tối ưu.

Tăng lưu lượng máu - 2.000mg L-citrulline và 500mg L-arginine được thêm vào để tăng giãn mạch và oxit nitric để cho phép lưu lượng máu tối đa đến cơ bắp của bạn.

5. Tăng Sức Mạnh Creatine BEYOND - hỗ trợ phát triển cơ bắp, tăng
cường sức mạnh tối ưu. 

Creatine Monohydrate là sản phẩm lý tưởng cho vận động viên nhiều môn thể thao khác nhau, từ vận động viên thể hình cho đến vận động viên điền kinh, nhất là những người muốn nâng cao sức mạnh, năng lượng, tốc độ và khối lượng cơ thể.

Với các công dụng như cung cấp năng lượng ATP giúp cải thiện hiệu suất tập luyện cường độ cao, kích thích quá trình sinh học tăng kích thước và phát triển cơ bắp, cải thiện hiệu suất tập luyện ở nhiều bộ môn khác nhau, tăng tốc độ phát triển cơ bắp, giảm lượng đường trong máu, hỗ trợ giảm cân giảm mỡ, tăng cường sự tập trung của não bộ trong tập luyện, giảm mệt mỏi, cung cấp năng lượng, giúp tăng mức dopamine, an toàn hiệu quả, sử dụng được với nhiều đối tượng.

Vừa rồi chính là các sản phẩm chính đến từ thương hiệu Beyond Yourself, nếu các bạn có nhu tư vấn hoặc đặt sản phẩm xin vui lòng liên hệ hotline 09025.09425 hoặc đặt hàng trực tiếp tại website công ty. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều.

← Bài trước Bài sau →