TUYỂN ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC

TĂNG SỨC MẠNH

TĂNG SỨC MẠNH

Sức mạnh là một yếu tố vô cùng quan trọng để giúp bạn đặt các mục tiêu phát triển cơ bắp tốt hơn, để khẳng định sau một thời gian tập luyện bạn đã đạt được một cơ thể cường tráng. Nhưng việc chững sức mạnh lại là vấn đề mà bất cứ ai tập thế thao nói riêng và tập thể hình nói chung đều cũng đã và đang gặp phải. Thì làm sao để có thể vượt ngưỡng sức mạnh tốt hơn , làm thế nào để khỏe hơn thì các bạn cùng Perfect Nutrition Vietnam điểm qua các yếu tố sau đây nhé. 

 

1. Một bữa ăn nhẹ trước khi tập luyện.

Việc bổ sung một bữa ăn nhẹ trước khi tập là vô cùng quan trọng nhưng đây lại chính là yếu tố thường xuyên bị lãng quên vì nhiều khía cạnh có thể bạn không có thời gian ăn, bạn cảm thấy không cần thiết, bạn sợ ảnh hưởng đến vóc dáng, cân nặng hiện tại,.... vô vàng các lý do sẽ khiến bạn bỏ qua yếu tố vô cùng quan trọng này. Nhưng để đáp ứng được một buổi tập với cường độ cao, một thời gian dài và mục tiêu chính đó là vượt ngưỡng sức mạnh thì việc cung cấp dinh dưỡng trước tập ( pro, carb, fat,..)  để bổ sung năng lượng cho cơ thể là rất cần thiết.

2. Chú ý đến tư thế - Form 

Tư thế thực hiện động tác khi tập tạ rất quan trọng. Khi bạn đạt được tư thế chuẩn, các cơ sẽ vận động đúng theo cách mà bài tập hướng tới, từ đó sẽ hạn chế tối đa chấn thường và cải thiện sức mạnh tốt hơn. Vấn đều này khá nhạy cảm đối với các bạn newbie khi muốn tập nặng hơn nhưng tư thế chưa chuẩn, cơ thể chưa quen với chuyển động của động tác thì thay vì mang lại cho bạn hiệu quả phát triển cơ bắp và sức mạnh thì nó lại khiến bạn đối mặt với nguy cơ chấn thưởng rất cao.

3. Ưu tiên các bài tập compound

Các bài tập compound ( sự tham gia của nhiều khớp và nhiều nhóm cơ) sẽ giúp các bạn có thể tập được mức tạ nặng hơn rất nhiều so với các bài tập isolate (sự tham gia của một khớp và một nhóm cơ duy nhất, sự tác động của các nhóm cơ khác là rất ít). Các bài tập compound quen thuộc nhưng vô cùng hiệu quả sẽ giúp bạn cải thiện sức mạnh tối ưu như: squat, bench press, deallift, over head press,, chin up/pull up,... . Các bài tập này rất quan trọng và cũng đòi hỏi kĩ thuật rất cao, vậy nên hãy trang bị cho bản thân những kiến thức cần thiết trước khi bắt đầu tập luyện.


4. Bổ sung thêm các chất hỗ trợ tăng sức mạnh

Chắc hẳn Pre-Workout ( sản phẩm gần các chất hỗ trợ tăng sức mạnh ) là sản phẩm không còn xa lạ, đây cũng chính là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo để giúp bạn có thể vượt ngưỡng sức mạnh tốt hơn. Và lưu ý là các bạn tránh lạm dụng sản phẩm hổ trợ quá nhiều nhé. Sau đây chính là một chất có cộng dụng phát triển sức mạnh hiệu quả mà Perfect Nutrition Vietnam muốn giới thiệu đến các bạn như creatine, beta alanin, caffeine, citruline và một sản phẩm bao gồm nhiều chất đó mà Perfect Nutrition Vietnam đang phân phối chính là ALTRD - sản phẩm hỗ trợ tăng sức mạnh thế hệ mới với công nghệ mới cũng như các thành phần vượt trội thiêng về việc sử dụng mỡ làm nặng lượng. 1 buổi tập chất lượng sẽ giúp bạn tăng cơ và giảm mỡ tốt hơn rất nhiều so với việc chỉ ăn kiêng cực khổ ngày này qua tháng khác. 

← Bài trước